ควรทำยังไงดี?? รู้สึกผิดหวังค่ะ

เข้าเรื่องเลยแล้วกัน...
วันนี้เมื่อ 18.02 น. ได้ทำการโอนเงินเข้าบช.ตัวเอง ของธนาคาร SCB ซึ่งเป็นสาขาใกล้บ้านคือ สาขาเทพารักษ์ กม.16
จำนวนเงินที่โอนเข้าก็เป็นจำนวนไม่น้อยเลย 2,200 บาท ระหว่างที่ได้ทำรายการอยู่นั้นตั้งแต่แรกจนจะจบรายการแล้ว ทางตู้โอนเงินของธนาคารได้ขึ้นข้อความว่า งดใช้ชั่วคราว พร้อมกับมีใบสลิปแจ้งออกมาว่าเราได้ทำการฝากงานแบงค์อะไรบ้าง เราเองก็ได้สังเกตว่าตู้ข้างๆเป็นเหมือนกันมั้ยปรากฎว่าเป็นเหมือนกัน จากนั้นจึงรีบดูที่แอพ ว่ามีเงินโอนเข้ามามั้ย สรุปไม่มี ไม่เข้าค่ะ ทั้งๆที่ตู้โอนเงินได้กินเงินเราไปเรียบร้อยพร้อมกับมีใบสลิปออกมา ทางเราไม่รอช้ารีบโทรหาทางธนาคารได้แจ้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผลออกมาว่า ได้แต่ รอ 2 วันทำการ ต้องรอตรวจสอบ เราอยากจะทราบว่าดำเนินการเร็วกว่านี้ได้มั้ยคะ เพราะมันไม่ใช่เรื่องเลยที่ลูกค้าต้องมารอ เสียเวลา อะไรแบบนี้ เรารู้สึกผิดหวังที่เกิดขึ้นกับเราอีกครั้ง เพราะครั้งแรก ก็โดนจากการที่จองตั๋วบินและมีการหักเงินไปทางสายการบินก็ไม่ได้ตัง ทางธนาคารก็บอกหักออกไปแล้ว โยนกันไปโยนกันมา กว่าจะได้เรื่องเงินคืนคือเป็นเดือน และนี่ก็เป็นครั้งที่ 2  ถ้าเกิดขึ้นอีกครั้ง... คงพิจารณาว่าจะทำยังไงต่อ

ปล.เมื่อเวลา 18.25 น.ทางธนาคารส่ง SMS แจ้งว่า ได้รับข้อเรียกร้องแล้ว (#87291945) 

รบกวนธนาคารรีบดำเนินการให้ด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3528380
ขออภัยในความไม่สะดวกอย่างสูงนะคะ อย่างไรแล้วรบกวนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติม ผ่านช่องทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ติดตามผลการดำเนินการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่